2018: Học phí học bơi bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn giảm tới 20%

Chia sẻ

Thông tin mới nhất từ Trung tâm dạy bơi kèm riêng Bảo Sơn Swimming, năm 2018, học viên khi đăng ký học bơi mùa đông tại bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn sẽ được giảm tới 20% học phí. Sau đây là những thông tin chi tiết của nội dung chương trình giảm học phí học bơi mùa đông của Bảo Sơn Swimming.

Là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp tại Hà Nội, Bảo Sơn Swimming luôn được các học viên đánh giá cao về chất lượng dạy và học.

Bảo Sơn Swimming cũng là một trong số ít những trung tâm dạy bơi hiện nay thực hiện cam kết đảm bảo 100% học viên bơi tốt, bơi thành thạo đúng kỹ thuật và thuần thục các kỹ năng mềm quan trọng sau khi kết thúc khóa học.

Dạy học bơi mùa đông bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn uy tín, giá rẻ
Dạy học bơi mùa đông bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn uy tín, giá rẻ

Để phù hợp với mọi đối tượng học viên chương trình học của các lớp học bơi mùa đông của Bảo Sơn Swimming được phân chia rõ ràng, có sự chuyên sâu về những nội dung riêng biệt.

Cụ thể, hiện nay tại bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn có 3 lớp học bơi. Trong đó, lớp học bơi cơ bản phù hợp với các học viên chưa biết bơi, còn lớp học bơi nâng cao 1 và lớp học bơi nâng cao 2 phù hợp với các học viên cần nâng cao kỹ thuật, cải thiện tốc độ bơi.

Nội dung học cụ thể của từng lớp học bơi như sau:

  • Lớp học bơi cơ bản: các kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ thuật bơi ếch
  • Lớp học bơi nâng cao 1: yêu cầu và kỹ thuật bơi sải
  • Lớp học bơi nâng cao 2: yêu cầu và kỹ thuật bơi bướm

Về phương pháp dạy học, như đã nói ở trên, Bảo Sơn Swimming áp dụng phương pháp dạy bơi kèm riêng số lượng học viên ở mỗi lớp luôn được giới hạn. Nhờ đó, giáo án dạy bơi và tiến trình học của mỗi học viên luôn có sự khác nhau đảm bảo phù hợp nhất với khả năng nắm bắt kỹ thuật, vận dụng các động tác của từng học viên.

Dạy học bơi mùa đông bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn uy tín, giá rẻ
Dạy học bơi mùa đông bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn uy tín, giá rẻ

Bảo Sơn Swimming không giới hạn số buổi học. Học viên được cam kết dạy bơi tới khi biết bơi tốt đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, với chất lượng dạy và học được đảm bảo tuyệt đối, thông thường, số đông các học viên đều có thể kết thúc chỉ sau khoảng từ 7 đến 10 buổi.

Mùa đông 2018, Trung tâm dạy bơi kèm riêng Bảo Sơn Swimming đang có chương trình ưu đãi giảm giá học phí học bơi với những học viên đăng ký học bơi bể bơi nước nóng khách sạn Bảo Sơn. Chi tiết chương trình ưu đãi như sau:

  • Giảm 10% học phí với nhóm 2 người
  • Giảm 20% học phí với nhóm 3 người

(Chương trình ưu đãi có thể thay đổi hoặc kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến)

Bảo Sơn Swimming nhận dạy bơi mùa đông cho học viên người lớn, trẻ em từ 4 tuổi. Thời gian học linh hoạt và có giáo viên nữ. Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, học viên vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 096 861 9595 (24/7).