2018 hè này cho con học gì? Lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất

Chia sẻ

Sắp tới kỳ nghỉ hè 2018, hè này cho học gì để bé vừa có được trải nghiệm lý thú, vừa giúp trẻ yêu thích vận động hơn và phát triển toàn diện? Sự lựa chọn của 99,9% các mẹ là các khóa học bơi cho trẻ em. Đơn giản vì bơi lội vốn là một kỹ năng sống quan trọng, bơi lội cũng là môn thể thao tốt nhất cho trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện đồng thời còn là hoạt động giải nhiệt lý tưởng của mùa hè. Nội dung bài viết sau đâu đây là chi tiết thông tin về lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất.

Các lớp dạy học bơi cho trẻ em tại Hà Nội hè 2018

2018 hè này cho con học gì? Lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất
2018 hè này cho con học gì? Lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất

Hè 2018, các lớp học bơi cho trẻ em được tổ chức với đầy đủ các nội dung học bơi cơ bản và học bơi nâng cao. Xét về số lượng có 1 lớp học bơi cơ bản cho trẻ em và 2 lớp học bơi nâng cao. Trong 3 lớp học bơi cho trẻ em này thì lớp học bơi cơ bản vẫn là lớp học bơi trẻ em có số trẻ đăng ký học bơi nhiều nhất.

Chi tiết nội dung, chương trình học của từng lớp học bơi như sau:

  • Lớp học bơi cơ bản với chương trình học về các kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ thuật bơi bướm. Lớp học phù hợp với những trẻ chưa biết bơi, lần đầu học bơi.
  • Lớp học bơi nâng cao 1 với chương trình học về kỹ thuật bơi sải. Lớp học bơi sải là lớp học bơi cho trẻ tiểu học phù hợp, những trẻ muốn bơi nhanh hơn.
  • Lớp học bơi nâng cao 2 với chương trình học về kỹ thuật bơi bướm. Vì bơi bướm là kiểu bơi có yêu cầu cao về tính kỹ thuật cần có độ chính xác tuyệt đối nền phù hợp với trẻ đã biết bơi ếch và bơi sải.

Học phí học bơi ở Hà Nội, 1 khóa học bơi cho trẻ em bao nhiêu tiền?

Mức học phí các lớp học bơi trẻ em có sự khác nhau dựa theo độ tuổi của trẻ và độ khó của kỹ thuật bơi. Một lưu ý nữa là mức học phí của tất cả các lớp học bơi đều không bao gồm vé vào bể.

Theo đó, với trẻ từ 6 tuổi học phí học bơi ếch là 2.5 triệu/1 khóa học; học phí học bơi sải là 3 triệu/1 khóa học và học phí học bơi bướm là 4.5 triệu/1 khóa học. Với các lớp học bơi cho trẻ 5 tuổi học phí là 3 triệu/1 khóa học bơi cơ bản về bơi ếch. Còn với các lớp học bơi cho trẻ 4 tuổi học phí là 3.5 triệu/1 khóa học bơi.

2018 hè này cho con học gì? Lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất
2018 hè này cho con học gì? Lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất

Trung tâm dạy học bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất

Bảo Sơn Swimming là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp, trung tâm dạy học bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất. Chất lượng dạy và học của Bảo Sơn Swimming luôn được đánh giá ở mức xuất sắc. Trên thực tế trung tâm luôn cam kết đảm bảo 100% học viên đăng ký học bơi sẽ bơi tốt, bơi thành thạo đúng kỹ thuật sau khi kết thúc khóa học.

Phương pháp dạy bơi được Bảo Sơn Swimming áp dụng ở mọi lớp học bơi trẻ em là dạy kèm riêng có giới hạn số lượng học viên. Cùng với đó đội ngũ HLV hướng dẫn đều là VĐV bơi chuyên nghiệp. Việc chọn phương pháp dạy bơi khoa học đảm bảo HLV có điều kiện thời gian để theo sát hướng dẫn cho từng học viên đồng thời học viên được giáo an chuyên biệt phù hợp nhất.

Ngoài ra, lịch học các lớp học bơi trẻ em của Bảo Sơn Swimming có tính linh hoạt nên quý phụ huynh được tự sắp xếp lịch học cho bé trong tuần. Đồng thời, quý phụ huynh còn được tùy chọn HLV hướng dẫn là nam hoặc nữ để hướng dẫn cho bé.

Hy vọng nội dung bài viết trên đây là những thông tin hữu ích giúp các quý phụ huynh trả lời được câu hỏi hè này cho con học gì và chọn được lớp dạy bơi cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất. Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về các lớp học bơi trẻ em, quý phụ huynh vui lòng gọi tới số hotline 098 861 9595 (24/7).