Học bơi cho trẻ em ở Hà Nội – Lớp học bơi cho trẻ tốt nhất bể Bảo Sơn

Chia sẻ

Học bơi cho trẻ em ở Hà Nội là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay. Các lớp học bơi cho trẻ em không chỉ cần có chất lượng tốt, thời gian học linh hoạt và đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn nhiệt tình, tâm huyết. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về các lớp học bơi cho trẻ em tốt nhất ở bể bơi Bảo Sơn.

Nội dung học bơi của lớp học bơi cho trẻ em

Tại bể bơi Bảo Sơn hiện nay có 3 lớp học bơi gồm lớp học bơi cơ bản, lớp học bơi nâng cao 1 và lớp học bơi nâng cao 2. Với đội tượng học viên là trẻ nhỏ, các lớp học bơi cũng có sự phân tách như trên.

Học bơi cho trẻ em ở Hà Nội - Lớp học bơi cho trẻ tốt nhất bể Bảo Sơn
Học bơi cho trẻ em ở Hà Nội - Lớp học bơi cho trẻ tốt nhất bể Bảo Sơn

Tuy nhiên, vì số đông trẻ em thường chưa biết bơi nên nội dung học bơi cơ bản được coi là lớp học bơi chính nhất. Nội dung của lớp học bơi này là các kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ thuật bơi ếch. Trong đó các kỹ thuật bơi cơ bản gồm 5 kỹ năng cơ bản khi ở dưới nước:

  • Cách nín thở lâu dưới nước
  • Cách hít thở ở dưới nước
  • Cách nổi dưới nước
  • Cách lướt nước
  • Cách đứng lên

Còn ở các lớp học bơi nâng cao 1 và lớp học bơi nâng cao 2 trẻ sẽ được học về kỹ thuật bơi sải và kỹ thuật bơi bướm.

Ngoài ra, một phần không thể thiếu trong nội dung của các lớp học bơi cho trẻ em ở bể bơi khách sạn Bảo Sơn là các kỹ năng, cách xử lý cơ bản khi ở dưới nước như cách cứu đuối, cách tự xử lý khi bị chuột rút...

Học bơi cho trẻ em bể bơi Bảo Sơn: 1 khóa học bơi bao nhiêu tiền?

Chi phí một khóa học bơi cho trẻ em ở bể bơi Bảo Sơn bằng mức học phí của khóa học bơi cộng với tổng chi phí mua vé vào bể.

Trong đó, học phí của các khóa học bơi cho trẻ em như sau (học phí chỉ áp dụng cho trẻ từ 6 tuổi)

  • Khóa học bơi cơ bản - 2.500.000đ
  • Khóa học bơi nâng cao 1 - 3.000.000đ
  • Khóa học bơi nâng cao 2 - 4.500.000đ
Học bơi cho trẻ em ở Hà Nội - Lớp học bơi cho trẻ tốt nhất bể Bảo Sơn
Học bơi cho trẻ em ở Hà Nội - Lớp học bơi cho trẻ tốt nhất bể Bảo Sơn

Giá vé bể bơi khách sạn Bảo Sơn cho trẻ em là 100.000đ/1 lượt. Tùy theo khả năng thực hành, nắm bắt số buổi học của từng trẻ có sự khác nhau. Tuy nhiên, số đông trẻ đều có thể kết thúc sau khoảng từ 7 đến 10 buổi.

Nếu tính theo thời gian học là 7 buổi, tổng chi phí 1 khóa học bơi cho trẻ em (từ 6 tuổi) ở bể bơi Bảo Sơn như sau:

  • Khóa học bơi cơ bản - 3.200.000đ
  • Khóa học bơi nâng cao 1 - 3.700.000đ
  • Khóa học bơi nâng cao 2 - 5.200.000đ

Cam kết của trung tâm dạy bơi Bảo Sơn Swimming

Khi trẻ đăng ký tham gia học bơi tại Bảo Sơn Swimming, chúng tôi cam kết dạy tới khi biết bơi; cam kết sau khi kết thúc khóa học trẻ có thể bơi tốt, bơi thành thạo đúng kỹ thuật.

Để đảm bảo tuyệt đối điều đó, tất cả các lớp học bơi cho trẻ em bể bơi khách sạn Bảo Sơn của Bảo Sơn Swimming đều được dạy theo phương pháp dạy kèm riêng và đứng lớp là các vận động viên bơi chuyên nghiệp. Chính vì thế chất lượng giờ học luôn được đảm bảo tốt nhất.

Ngoài ra, khi quyết định cho trẻ học bơi tại đây, quý phụ huynh còn được tùy chọn lịch học phù hợp nhất và được chọn HLV trực tiếp hướng dẫn là nam hoặc nữ. Chi tiết thông tin khóa học, quý phụ huynh vui lòng gọi tới số hotline 096 861 9595 (24/7) để được hỗ trợ thêm.