Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2018

Chia sẻ

Bể bơi bốn mùa khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội được biết đến là một bể bơi chất lượng, nơi có nhiều lớp học bơi bổ ích được tổ chức thường xuyên và liên tục. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những đánh giá tổng quan nhất về chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2018, hy vọng sẽ mang đến cho quý vị và các bạn những thông tin bổ ích.

Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2017
Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2018 - 01

Chất lượng nguồn nước tại bể bơi Bảo Sơn

Chất lượng nguồn nước chính là mối quan tâm hàng đầu của những tín đồ bơi lội. Đến với bể bơi Bảo Sơn, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về điều này bởi bể bơi Bảo Sơn là một trong những bể bơi chất lượng cao hàng đầu cả nước áp dụng quy chuẩn lọc nước theo hệ thống tuần hoàn tự động thông minh. Bên cạnh đó thì bể còn được trang bị thêm máy gia nhiệt cho nguồn nước do đó nhiệt độ nước trong bể bơi sẽ luôn ở mức lý tưởng với thân nhiệt người bơi. Ngoài ra, nhờ việc đảm bảo nồng độ pH phù hợp nên các bạn có thể thỏa sức đằm mình trong dòng nước xanh mát của bể mà không còn phải quá lo lắng tới độ nhạy cảm của da.

Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2017
Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2018 - 02

Đặc trưng trong thiết kế của bể bơi Bảo Sơn

Bể bơi Bảo Sơn được phân thành hai khu vực bơi giành riêng cho người lớn và trẻ em. Do vậy độ an toàn luôn là điểm mạnh của bể. Không chỉ có vậy, nhờ được thiết kế trong nhà và có mái che nên bể bơi Bảo Sơn còn giúp cho mọi người có thể yên tâm bơi lội và quên đi những yếu tố nắng - mưa thất thường từ thời tiết.

Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2017
Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2018 - 03

Một số lớp học bơi bổ ích tại bể bơi Bảo Sơn

Hiện nay tại bể bơi Bảo Sơn có hàng loạt các lớp học bơi được tổ chức và điểm đặc biệt là nó giành cho mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến như:

Lớp học bơi ếch kèm riêng tại bể bơi Bảo Sơn giành cho trẻ em và người mới bắt đầu

Lớp học bơi sải kèm riêng nâng cao 1

Lớp học bơi bướm kèm riêng nâng cao 2...

Trực tiếp tham gia giảng dạy các lớp học bơi này chính là đội ngũ chuyên gia bơi lội hàng đầu quốc gia. Do vậy quý vị và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và chất lượng của các khóa học này mang lại.

Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2017
Đánh giá chất lượng bể bơi Bảo Sơn 2018 - 04

Với mức giá phải chăng, chất lượng nguồn nước tốt, thiết kế bể phù hợp, bể bơi bốn mùa khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội thực sự là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn và cả gia đình.

===>> Tham gia khóa học bơi tại bể bơi khách sạn bảo sơn ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất! Liên hệ Hotline : 096.861.9595 khi bạn có nhu cầu học bơi tại Bể Bơi Bảo Sơn