Cập nhật thông tin các lớp học bơi cho trẻ em tại bể Bảo Sơn

Chia sẻ

Bạn đang cần tham khảo thông tin về các lớp học bơi cho trẻ em tại bể bơi Bảo Sơn (số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)? Một số thông tin vô cùng bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được một số vấn đề thắc mắc xung quanh vấn đề này.

Giới thiệu về bể bơi Bảo Sơn

Bể bơi nằm trong khuôn viên của Khách sạn Bảo Sơn, tại số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Được thiết kế trong không gian bơi vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, với độ sâu phù hợp dành riêng cho trẻ em. Đồng thời, tại đây có cơ sở vật chất và kỹ thuật đầy đủ, nổi bật nhất là hệ thống lọc nước, khử trùng bằng công nghệ cao. Vì vậy, nước luôn đảm bảo trong xanh, sạch sẽ mà không hề sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay làn da của trẻ em. Chính vì vậy, có thể khẳng định, bể bơi Bảo Sơn sẽ là điểm thực hành bơi hoàn toàn phù hợp với trẻ em tham gia các khóa học bơi tại đây.

Đơn vị tổ chức các lớp học bơi cho trẻ em tại bể Bảo Sơn

Trung tâm dạy bơi Bảo Sơn Swimming là đơn vị trực tiếp tổ chức, triển khai các lớp học bơi dành cho trẻ em. Với đội ngũ HLV đều là các siêu kình ngư quốc gia chuyên nghiệp, có chuyên môn và nghiệp vụ lâu năm, có phong cách dạy bơi nhiệt tình, chu đáo và vô cùng tận tâm. Đối với học viên trẻ em, để đảm bảo sự an toàn cũng như quá trình hướng dẫn bơi được sát sao, cụ thể, tỉ mỉ nhất thì HLV Bảo Sơn Swimming chỉ áp dụng phương pháp dạy bơi kèm riêng. Đồng thời, các chuyên gia của Bảo Sơn Swimming đã dày công soạn thảo chương trình giáo án dành cho trẻ em mà có thể phù hợp với từng đối tượng học viên dựa trên các tiêu chí về thể chất hay năng khiếu học viên, đảm bảo học viên dễ dàng tiếp thu bài học, biết bơi đúng kỹ thuật, bơi thành thạo sau khóa học từ 7 buổi.

HLV Bảo Sơn Swimming hướng dẫn học viên trẻ em bằng phương pháp chuyên biệt
HLV Bảo Sơn Swimming hướng dẫn học viên trẻ em bằng phương pháp chuyên biệt

Lớp học bơi cơ bản dành cho trẻ em

Lớp học bơi cơ bản thì học viên sẽ được học kỹ thuật bơi ếch. Đây là kỹ thuật bơi truyền thống, mô phỏng động tác bơi của con ếch dưới nước. Bơi ếch có tốc độ chậm, thời gian nghỉ lâu vì vậy không tốn nhiều thể lực của học viên, hoàn toàn phù hợp với trẻ em khi mới bắt đầu học tập và tiếp xúc với bộ môn bơi lội. Đồng thời, kỹ thuật bơi ếch tạo tiền đề để cho học viên học các kỹ thuật bơi khác một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Học phí khóa học bơi cơ bản chỉ 2.500.000/khóa/học viên từ 6 tuổi.

HLV Bảo Sơn Swimming hướng dẫn học viên trẻ em bằng phương pháp chuyên biệt
HLV Bảo Sơn Swimming hướng dẫn học viên trẻ em bằng phương pháp chuyên biệt

Lớp học bơi nâng cao dành cho trẻ em

Đối với lớp học bơi nâng cao, học viên được học về kỹ thuật bơi sải. Đây là kỹ thuật bơi có tốc độ bơi nhanh, phù hợp với học viên trẻ em khi đã nắm được về kỹ thuật bơi cơ bản, muốn cải thiện tốc độ bơi của mình. Kỹ thuật bơi sải có thể giúp học viên trẻ em nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất toàn diện và tối đa. Học phí khóa học bơi sải chỉ 3.000.000/khóa/học viên từ 6 tuổi.

Để đăng ký các lớp học bơi cho trẻ em nhanh nhất, phụ huynh chỉ cần liên hệ trực tiếp với trung tâm theo số Hotline 096.861.95.95 (24/7) để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.