Bể bơi Bảo Sơn có dạy bơi mùa đông không?

Chia sẻ

Là một trong những bể bơi hiện đại, có tuổi đời tại Hà Nội, bể bơi Bảo Sơn luôn đông đúc trong mùa hè. Và đó là lý do bạn muốn học bơi vào thu, đông khi bể bơi đã thông thoáng hơn nhiều. Tuy nhiên bạn lại không biết bể bơi Bảo Sơn có dạy bơi vào mùa đông hay không? Và học phí có tăng giảm gì so với mùa hè hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Bể bơi Bảo Sơn có dạy bơi mùa đông không?

Là một trong những bể bơi bốn mùa chất lượng nhất tại Hà Nội, bể bơi Bảo Sơn đón khách cả 4 mùa trong năm, và dĩ nhiên tại đây có tổ chức các lớp học bơi trong cả mùa đông, mùa thu hay mùa xuân chứ không riêng gì mùa hè.

Bể bơi nằm trong khuôn viên khách sạn Bảo Sơn sang trọng, được thiết kế hiện đại, đẹp mắt là địa chỉ học bơi được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Bể bơi Bảo Sơn là bể bơi trong nhà có mái che. Do vậy mọi điều kiện thời tiết bên ngoài đều không ảnh hưởng đến hoạt động học bơi và bơi lội bên trong.

Nước trong bể được lọc bằng công nghệ tuần hoàn, được thay mới hàng ngày vô cùng sạch sẽ. Không những vậy, bể bơi còn được trang bị hệ thông gia nhiệt hiện đại, nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người bơi.

Lớp học bơi mùa đông tại bể bơi Bảo Sơn
Lớp học bơi mùa đông tại bể bơi Bảo Sơn

Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác học bơi trong không gian thoáng rộng, được ngâm mình trong làn nước ấm, nóng thì nên đăng ký ngay lớp học bơi mùa đông tại Bảo Sơn.

Học phí học bơi mùa đông tại Bảo Sơn

Mùa đông số lượng học viên ít hơn hẳn, bể bơi vắng khách hẳn nhưng điều đó không có nghĩa là chi phí khóa học sẽ đội giá lên hay chất lượng khóa học có gì thay đổi.

Học phí lớp học bơi mùa đông tại Bảo Sơn vẫn được áp dụng mức học phí ưu đãi chỉ 2.000.000đ/học viên (từ 6 tuổi trở lên)/khóa học bơi cơ bản.

Trong khóa học, học viên vẫn được học đầy đủ các nội dung như bơi ếch thành thạo, được học các kỹ năng an toàn khi bơi, cách xử lý các tình huống xảy ra bất ngờ khi bơi...Học viên sẽ được học đến khi biết bơi, không giới hạn số buổi học.

Học bơi mùa đông giá rẻ tại Bảo Sơn Swimming
Học bơi mùa đông giá rẻ tại Bảo Sơn Swimming

Hình thức dạy bơi mùa đông được áp dụng cho học viên vẫn là dạy bơi kèm riêng: 1 giáo viên của trung tâm chỉ dạy từ 1 - 2 học viên trong 1 lớp và trong suốt khóa học để đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối đa.

Cách thức đăng ký học bơi ở Bảo Sơn

Cách thức đăng ký học bơi ở Bảo Sơn lúc nào cũng rất đơn giản bất kể mùa đông hay mùa hè. Học viên chỉ cần liên hệ trực tiếp với trung tâm theo số Hotline 096.861.9595 (24/7) để được tư vấn cụ thể về khóa học, chọn giáo viên, đăng ký thời gian học...

Sau khi học viên đã đăng ký xong, trung tâm ngay lập tức sẽ sắp xếp giáo viên giảng dạy và giáo viên sẽ liên hệ lại để chủ động đón bạn tại bể tham gia buổi học đầu tiên.

Hãy biến mùa đông năm nay thành mùa đông sôi động, đáng nhớ khi đăng ký học bơi ở Bảo Sơn. Nếu cần giúp đỡ hoặc cần tham khảo thêm thông tin học viên hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn.