Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa

Chia sẻ

Gia đình bạn đang phải vất vả tìm kiếm cô giáo dạy bơi cho con em mình tại khu vực quận Đống Đa?! Hãy bớt chút thời gian để tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, tin chắc nội dung bài viết sẽ mang đến cho quý vi & các bạn những thông tin vô cùng thú vị.

Nếu như bạn đang cần tìm cô giáo dạy bơi trẻ em khu vực quận Đống Đa thì hãy đến với hệ thống các lớp học bơi dành riêng cho trẻ em tại bể bơi Bảo Sơn của trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming.

Các bài viết liên quan.

Dạy bơi trẻ em: Địa điểm dạy học bơi chất lượng nhất Hà Nội

Lý giải về cách dạy học bơi mang lại hiệu quả cao cho trẻ em tại bể bơi Bảo Sơn

Dạy bơi trẻ em: Những tiêu chí nào được xem là quan trọng nhất?!

Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa
Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa 01

Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến đây là bởi ngoài những lớp dạy học bơi cho người lớn thì Bảo Sơn Swimming còn là nơi được nhiều quý phụ huynh tin tưởng để gửi gắm việc rèn luyện kỹ năng bơi lội an toàn cơ bản cũng như cách phòng chống đuối nước cho con em mình.

Không chỉ có những giáo viên nam giỏi, giàu kinh nghiệm, tại Bảo Sơn Swimming còn có rất nhiều cô giáo dạy bơi giỏi, thân thiện, nhiệt tình, có khả năng nắm bắt tâm lý trẻ tốt. Cho trẻ học bơi với cô giáo dạy bơi bể Bảo Sơn sẽ giúp trẻ tự tin tiếp nước nhanh, biết bơi thuần thục trong thời gian ngắn, kỹ thuật bơi chuẩn xác, bài bản.

Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa
Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa 02

Với bề dày kinh nghiệm trong suốt nhiều năm khoác áo tuyển bơi lội quốc gia, những cô giáo dạy học bơi của trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming có thể dạy cho các bé nhiều kiểu bơi khác nhau.

Chi phí cho một khóa học bơi dạng cơ bản với cô giáo dạy bơi tại bể bơi Bảo Sơn là 2,5 triệu/người/khóa(chưa bao gồm giá vé vào bể). Và hiện theo cập nhật mới nhất của chúng tôi thì giá vé vào bể dành cho trẻ em bể Bảo Sơn là 100.000/người/lượt.

Học bơi với cô giáo dạy bơi bể Bảo Sơn quận Đống Đa được áp dụng hình thức dạy học bơi kèm riêng. Bởi thế, mỗi cô giáo chỉ dạy kèm tối đa 2 bé nên quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà khóa học sẽ mang lại. Trung bình mỗi buổi bé sẽ được thực hành từ 60 đến 90 phút dưới sự kèm cặp và chỉ dạy sát sao của các giáo viên nữ đầy nhiệt huyết.

Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa
Cần tìm cô giáo dạy bơi cho cho trẻ em quận Đống Đa 03

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con em mình tham gia học bơi cùng cô giáo dạy bơi giỏi nhất, giàu kinh nghiệm nhất của trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.