Học bơi mùa đông 2018 – rèn luyện kỹ năng sinh tồn cho trẻ em

Chia sẻ

Hiện nay, ở nước ta đang giữ "kỷ lục" về đuối nước ở trẻ em. Vì vậy, Trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming được mở ra với mục đích nhằm hỗ trợ cho trẻ em được tiếp cận với các kĩ năng an toàn trong môi trường nước, cùng với các kỹ thuật bơi nằm trong những kỹ năng sinh tồn cần thiết mà chắc chắn mọi trẻ em cũng cần phải được học.

Học bơi mùa đông không chỉ giúp các bé có sự trải nghiệm thú vị, mà còn giúp các bé tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, đồng thời các bậc phụ huynh có thể tin tưởng đã trao tặng cho con 1 kỹ năng sinh tồn rất cần thiết cho mỗi trẻ em.

Giới thiệu về trung tâm dạy bơi Bảo Sơn Swimming

Nhằm phục vụ cho mục đích "xóa mù bơi" cho trẻ, trao tay cho trẻ em Việt Nam kỹ năng sinh tồn rất cần thiết, vì vậy Trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming được thành lập. Với kinh nghiệm lâu năm, hiện tại trung tâm Bảo Sơn Swimming là 1 trong những trung tâm dạy học bơi uy tín nhất Hà Nội. Cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp hàng năm đã đào tạo ra hàng trăm lượng học viên mà không chỉ giảng dạy các kỹ thuật bơi mà còn giúp các bé nhận thấy tầm quan trọng, cần thiết của học bơi cũng như các kỹ năng xử lý tình huống khi ở dưới nước ví dụ như đuối nước, giúp người bị đuối nước...

Cho trẻ em học bơi là trao cho các bé 1 kỹ năng sinh tồn rất cần thiết
Cho trẻ em học bơi là trao cho các bé 1 kỹ năng sinh tồn rất cần thiết

Liên tục mở ra các khóa học, với hệ thống giáo án chuyên biệt, phù hợp với từng đối tượng học viên dựa trên yếu tố thể chất, tuổi tác hay năng khiếu. Hầu hết, học viên trẻ em của trung tâm đều nhanh chóng tiếp cận được bài học và có thể bơi thành thạo sau mỗi khóa học chỉ từ 7 đến 10 buổi học.

Tại trung tâm Bảo Sơn Swimming là hệ thống dạy học bơi vô cùng chuyên nghiệp, các HLV giỏi đều là những cựu vận động viên bơi lội quốc gia có chuyên môn nghiệp vụ và khả năng sư phạm, luôn sát sao chỉ dạy từng bước cho các học viên. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng, mỗi HLV chỉ nhận dạy kèm riêng, tối đa 1 lớp là 2 học viên học bơi. Các học viên có thể tự lựa chọn cho mình HLV phù hợp và thời gian học bơi tùy chọn theo thời gian biểu của bản thân. Vì vậy, các học viên được nhanh chóng dễ dàng học bơi, rút ngắn thời gian học tập.

Địa điểm thực hành bơi cho các khóa học bơi mùa đông 2018

Địa điểm thực hành bơi của trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming là chính tại bể bơi Bảo Sơn, địa chỉ số 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà nội.

Đây là một trong những bể bơi nước nóng chất lượng cao được thiết kế hoàn toàn trong nhà, có mái che. Đồng thời, tại đây có hệ thống lọc nước tuần hoàn, khử trùng nước bằng công nghệ cao mà không hề sử dụng chất tẩy rửa nào độc hại. Cùng với đó là hệ thống gia nhiệt cảm ứng tự động, nhiệt độ nước được điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt người bơi, vì vậy nước luôn ấm áp dễ chịu vào mùa đông. Có thể khẳng định, đây là một trong những điểm thực hành bơi dành cho trẻ em tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của trẻ.

Bảo Sơn Swimming 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Bảo Sơn Swimming 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Mỗi giờ thực hành bơi tại bể bơi nước nóng Bảo Sơn là từ 60 đến 90', sau khi khởi động thật kỹ, các học viên có thể học các kỹ thuật bơi do HLV tại trung tâm chỉ dạy.

Các khóa học bơi mùa đông 2018 cho bé

Trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming liên tục tuyển sinh các lớp học bơi cho trẻ em với các khóa học tự chọn. Vào mùa đông 2018 duy nhất tại trung tâm ưu đãi có chương trình giảm học phí cho đối tượng học viên trẻ em khi đến đăng ký nhóm 2 học viên giảm ngay 10% học phí và giảm ngay 20% với nhóm 3 học viên đăng ký.

HLV Bảo Sơn Swimming hướng dẫn học viên
HLV Bảo Sơn Swimming hướng dẫn học viên

Cụ thể, với giá học phí dành cho mùa đông 2018 không hề tăng so với mùa hè:

  • Lớp học bơi cơ bản: kỹ thuật bơi ếch; học phí 2.500.000/ 1 trẻ từ 6 tuổi/ 1 khóa học
  • Lớp học bơi nâng cao 1: kỹ thuật bơi sải; học phí 3.000.000đ/1 trẻ từ 6 tuổi/1 khóa học
  • Lớp học bơi nâng cao 2: kỹ thuật bơi bướm; học phí 4.500.000đ/1 trẻ từ 6 tuổi/1 khóa học
  • Các khóa học bơi mùa đông 2018 cho các bé 4 đến 5 tuổi xin vui lòng liên hệ trực tiếp.

(Và tất cả các khóa học trên chưa áp dụng chương trình giảm giá; chưa gồm vé vào bể bơi).

Để tạo điều kiện cho các bé được tham gia khóa học, nắm trong tay kỹ năng sinh tồn cần thiết, các phụ huynh đăng ký khóa học bơi cho con em mình theo số Hotline 096.861.9595 để được hỗ trợ nhanh nhất.