Ở đâu có lớp học bơi mùa đông rẻ nhất Hà Nội?

Chia sẻ

 Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các học viên rèn luyện sức khỏe, vận động môn thể thao bổ ích nên Trung tâm Bảo Sơn Swimming đang triển khai các lớp học bơi mùa đông uy tín, chất lượng, đảm bảo 100% học viên biết bơi sau mỗi khóa học với mức học phí không đâu có thể rẻ hơn.

Mùa đông 2017 đang tới gần, nếu bạn nghĩ rằng học bơi mùa đông là 1 ý tưởng có vẻ như "điên rồ", nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ của bạn. Học bơi mùa đông hiện nay là trào lưu thu hút rất nhiều giới trẻ, bởi  nhận thấy được lợi ích của các hoạt động do bơi lội mùa đông đem lại như: giảm strees, thư giãn cơ thể, phòng chống đột quỵ, giảm thiểu nguy cơ nhồi máu cơ tim...hay là hoạt động lý tưởng cho các teen cần tăng chiều cao, phát triển tối ưu cải thiện vóc dáng, ngăn ngừa béo phì. Và tất nhiên, học bơi mùa đông không hề lạnh như bạn vẫn tưởng tưởng. Bởi học bơi tại bể bơi nước nóng chất lượng cao, sẽ đảm bảo cho kế hoạch học bơi mùa đông của bạn thuận lợi. Học bơi mùa đông bể sẽ vắng khách hơn mùa hè, không gian bơi rộng hơn, thoáng hơn mà chất lượng nước tuyệt đối trong sạch do có chế độ lọc nước tuần hoàn đạt tiêu chuẩn. Vậy ở Hà Nội, địa điểm học bơi nào là hợp lý? Chí phí học bơi rẻ nhất?

Bể bơi Bảo Sơn, địa chỉ số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội là địa điểm thực hành bơi thu hút rất nhiều học viên tham gia tại đây. Bởi ngoài chất lượng bể bơi tốt, mà còn có những khóa học bơi uy tín, chuyên nghiệp của Trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming. Tại đây, với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, đều từng là những vận động viên quốc gia chuyên nghiệp, có chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, rất nhiệt tình giảng dạy. Các HLV tại trung tâm chỉ nhận dạy bơi kèm riêng, tối đa 2 học viên trong 1 lớp học và sẽ áp dụng hệ thống giáo án chuyên biệt cho từng đối tượng học viên dựa trên tiêu chí thể chất, năng khiếu của học viên. Với sự chỉ dạy sát sao cùng với sự quyết tâm, kiên trì tập luyện của học viên mà chỉ sau mỗi khóa học (thông thường chỉ từ 7 đến 10 buổi học) mà các học viên có thể bơi đúng kỹ thuật, bơi thành thạo. Trung tâm Bảo Sơn Swimming cam kết đảm bảo 100% học viên bơi chuẩn kỹ thuật sau mỗi khóa học.

Bể bơi Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Bể bơi Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Hiện tại, các khóa học bơi tại trung tâm đang triển khai ở các lớp bơi trẻ em và người lớn mới mức học phí vô cùng phải chăng:

  1. Học bơi cơ bản - kỹ thuật bơi ếch: 2.500.000đ/1 học viên/ 1 khóa học
  2. Học bơi nâng cao 1 - kỹ thuật bơi sải: 3.000.000đ/1 học viên/1 khóa học
  3. Học bơi nâng cao 2 - kỹ thuật bơi bướm: 4.500.000đ/1 học viên/1 khóa học

Lưu ý: Học phí áp dụng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và chưa bao gồm vé vào bể

Có thể nói, chỉ có tại trung tâm dạy bơi Bảo Sơn Swimming mới có mức học phí rẻ nhất Hà Nội. Cùng với đó, với khóa học mùa đông 2017, Bảo Sơn Swimming đang có chương trình giảm giá 20% học phí cho nhóm 3 học viên đăng ký; giảm giá 10% học phí cho nhóm 2 học viên đăng ký.

Học viên có nhu cầu đăng ký tham gia học bơi tại lớp học bơi mùa đông 2017 có mức học phí rẻ nhất Hà Nội vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.