Học bơi tại KS Bảo Sơn giá rẻ nhất 2018, học kèm riêng chất lượng

Chia sẻ

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn là địa chỉ học bơi yêu thích của cư dân Đống Đa. Học bơi tại Bảo Sơn chưa bao giờ có giá rẻ đến thế với chương trình giảm giá đặc biệt của Bảo Sơn Swimming. Mời bạn tham khảo thông tin cụ thể ngay sau đây.

Lớp học bơi KS Bảo Sơn dành cho cả trẻ em và người lớn

Bảo Sơn Swimming là trung tâm dạy bơi có tuổi đời và được nhiều học viên tin tưởng. Trung tâm dạy bơi cho mọi lứa tuổi cả trẻ em (từ 4 tuổi trở lên), người lớn và người trung niên.

Với mỗi đối tượng học viên tùy vào thể chất, tính cách và năng khiếu trung tâm lại có những phương pháp dạy chuyên biệt đảm bảo mọi học viên đều cảm thấy học bơi dễ dàng và đơn giản. Đặc biệt học bơi tại trung tâm học viên không chỉ được học để biết bơi mà còn được học các kỹ năng an toàn bơi cùng cách phòng chống đuối nước và cách cứu đuối cực cần thiết và quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Lớp học bơi ở Bảo Sơn chất lượng cho trẻ em và người lớn
Lớp học bơi ở Bảo Sơn chất lượng cho trẻ em và người lớn

Học bơi kèm riêng chất lượng tại Bảo Sơn

Tất cả các lớp học bơi tại Bảo Sơn đều được trung tâm tổ chức với hình thức dạy kèm riêng. Đây là hình thức dạy bơi được học viên tin tưởng nhất và cũng là hình thức học bơi chất lượng nhất được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Khác với các lớp học bơi truyền thống, lớp học bơi ở KS Bảo Sơn có sự giới hạn tối đa số lượng học viên trong 1 lớp học. Cụ thể, 1 giáo viên của trung tâm chỉ dạy từ 1 - 2 học viên trong 1 lớp. Nhờ vậy, chất lượng các khóa học luôn được nâng cao lên mức tối đa.

Học bơi kèm riêng tại Bảo Sơn - học viên biết bơi nhanh chóng chỉ từ 7 - 10 buổi
Học bơi kèm riêng tại Bảo Sơn - học viên biết bơi nhanh chóng chỉ từ 7 - 10 buổi

Suốt quá trình học bơi giáo viên luôn có điều kiện theo sát học viên 24/24 vừa tạo nền tảng tâm lý vững chắc cho học viên, vừa giúp học viên học bơi hiệu quả hơn, kịp thời chỉnh sửa những sai lầm học viên mắc phải.

Có lẽ nhờ vậy mà hầu hết học viên học bơi tại trung tâm đều hoàn thành xuất sắc khóa học chỉ sau 7 - 10 buổi học. Mỗi buổi học tại trung tâm thường kéo dài từ 60 - 90 phút dưới nước để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của học viên.

Học bơi giá rẻ tại Bảo Sơn với chương trình giảm giá 20%

Hè 2018, Bảo Sơn Swimming áp dụng chương trình giảm học phí hấp dẫn chưa từng có. Với mong muốn sẽ có nhiều trẻ em và người lớn được tiếp cận với bộ môn bơi lội và được học bơi giá rẻ.

Cụ thể, khóa học bơi cơ bản dành cho trẻ em và người lớn học phí 2.500.000đ nay giảm chỉ còn 2.000.000đ/học viên/khóa học, học phí học bơi sải chỉ còn 2.500.000đ/học viên chưa bao gồm giá vé vào bể ( học phí trên chỉ áp dụng cho học viên từ 6 tuổi trở lên dự kiến chương trình giảm học phí được áp dụng đến 31/07). Học viên được dạy đến khi biết bơi, không giới hạn số buổi học.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin hoặc muốn đăng ký học bơi cho bé hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline 096.861.95.95 (24/7) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.