Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi

Chia sẻ

Kỳ nghỉ hè 2017 bắt đầu cũng là lúc mà các lớp học thêm về kỹ năng mềm cho trẻ được tổ chức khá đồng loạt. Lớp học bơi chuyên biệt dành cho trẻ em 6 tuổi do trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming tổ chức tại bể bơi khách sạn Bảo Sơn cũng không nằm ngoài mục đích mang đến cho trẻ một sân chơi an toàn, bổ ích. Hơn hết thảy trang bị cho con kỹ năng bơi lội/kỹ năng sinh tồn với môi trường sông nước là điều hết sức cần thiết, là hành động chung tay góp sức nói KHÔNG với nạn đuối nước ở trẻ em trong các dịp hè nói chung và hè 2017 nói riêng. Do vậy nếu bạn đang cần tìm một khóa học bơi chuyên biệt dành cho trẻ em 6 tuổi thì địa chỉ dạy học bơi nói trên là gợi ý hết sức tuyệt vời.

Các bài viết liên quan.

Chiến lược dạy học bơi của Bảo Sơn Swimming

Học bơi bể Bảo Sơn bao nhiêu 1 khóa?!

Dạy bơi cho bé 5 tuổi - Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất

Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi
Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi 01

Ở độ tuổi lên 6, trẻ đã ý thức được việc học và thực hành các động tác bơi, vì lẽ đó cho trẻ tham gia học bơi ở độ tuổi này mang lại hiệu quả rất cao. Trong số rất nhiều khóa học bơi dành cho trẻ em hiện đang được tổ chức tại thành phố Hà Nội thì khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi bể Bảo Sơn của trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming tổ chức là được chú ý hơn cả.

Thật vậy, khi tham gia lớp học bơi chuyên biệt dành cho trẻ em này con em bạn sẽ được thực hành bơi trong một môi trường bơi hết sức chất lượng: có mái che, có khu vực bơi riêng, hệ thống máy gia nhiệt nước nóng, công nghệ lọc nước tuần hoàn tự động...

Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi
Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi 02

Không chỉ có vậy, đảm nhiệm lớp học bơi này lại là những kình ngư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, yêu nghề, mến trẻ, có giáo án dạy học bơi riêng biệt phù hợp với thể lực, nhận thức của trẻ nên quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình tham gia học bơi tại đây.

Trung tâm cam kết 100% trẻ sẽ biết bơi thuần thục cách bơi ếch thông dụng và nắm chắc mọi kỹ năng bơi lội an toàn cơ bản ngay sau khi kết thúc khóa học. Chi phí cho một khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em bể Bảo Sơn là 2,5 triệu/người/khóa(chưa bao gồm giá vé vào bể).

Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi
Cần tìm khóa học bơi chuyên biệt dành riêng cho trẻ em 6 tuổi 03

Trên đây là một số thông tin về lớp học bơi/khóa học bơi chuyên biệt dành cho trẻ em 6 tuổi do trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming tổ chức tại bể bơi bốn mùa khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội. Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con em mình tham gia vào khóa học bơi này vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.