Cần tìm lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em tại Hà Nội

Chia sẻ

Nhu cầu tìm kiến các lớp học bơi cho con em mình của các bậc phụ huynh trên địa bàn TP. Hà Nội ngày càng tăng cao. Nhưng làm sao để có thể tìm được một lớp học bơi tốt nhất, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một lớp học bơi cho trẻ em được đông đảo các bậc phụ huynh đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.

Cần tìm lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em tại Hà Nội
Cần tìm lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em tại Hà Nội

Lớp học bơi tại bể bơi khách sạn Bảo Sơn có địa chỉ tại 50 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội là địa chỉ được mệnh danh là lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em hiện nay tại Hà Nội. Do lớp học này hội tụ đầy đủ các yếu tố cả chất lượng đào tạo và môi trường đạo tạo.

Trẻ học bơi tại bể bơi Bảo Sơn sẽ được thực hành bơi trong một môi trường tốt nhất với thiết kế bể phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhiệt độ nước hợp lý, chất lượng nước tốt. Do đó, sức khỏe của trẻ sẽ luôn được đảm bảo. Trẻ sẽ có thể thỏa sức vui chơi và bơi lội dưới mọi yếu tố nắng mưa thất thường của thời tiết.

Học bơi tại bể bơi Bảo Sơn, trẻ sẽ được học bơi với các “hạt giống” tốt nhất của trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming. Họ là những vận động viên, HLV chuyên nghiệp, những kình ngư tên tuổi của làng thể thao bơi lội quốc gia một thời. Với sự tâm huyết của họ, trẻ sẽ biết bơi trong thời gian nhanh nhất. Thật vậy, ở mỗi giờ học các HLV luôn trực tiếp ở dưới nước để theo sát học viên, kịp thời uốn nắn chỉnh sửa các động tác kỹ thuật bơi. Do vậy, 100% học viên khi tham gia học bơi tại lớp học bơi bể bơi Bảo Sơn đều có thể tự tin bơi lội ngay sau khi kết thúc khóa học.

Cần tìm lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em tại Hà Nội
Cần tìm lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em tại Hà Nội

Lựa chọn tham gia học bơi tại bể bơi Bảo Sơn thực sự là một lựa chọn tốt nhất cho trẻ em khu vực Hà Nội. Chỉ với 2,5 triệu đồng là trẻ đã có thể tham gia lớp học bơi với kiểu bơi ếch thông dụng và các kỹ năng bơi lội cần thiết. Điểm đặc biệt là các bạn có thể tự chọn HLV nam, nữ theo nhu cầu dạy học bơi kèm riêng cho con mình. (Học phí trên chưa bao gồm giá vé vào bể bơi và đang được áp dụng cho hè 2016).

Các bậc phụ huynh có nhu cầu cho trẻ tham gia lớp học bơi tốt nhất cho trẻ em tại bể bơi Bảo Sơn do trung tâm dạy học bơi Bảo Sơn Swimming tổ chức vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.