Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết

Chia sẻ

Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn là một trong những mục tiêu quan trọng mà Bảo Sơn Swimming luôn hướng đến. Thật vậy, các lớp học bơi cho bé/học bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn luôn thu hút được một lượng lớn học viên nhí tham gia đăng ký hằng năm.  Dưới đây là một số điều mà quý phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ đi học bơi tại bể Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội

Các bài viết liên quan.

Trẻ sẽ học được gì khi tham gia học bơi tại bể bơi bốn mùa khách sạn Bảo Sơn?!

Dạy học bơi bể Bảo Sơn – Đột phá mới mang lại hiệu quả cao

Học bơi cùng HLV nữ tại bể bơi Bảo Sơn

Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết
Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết 01

Chọn khóa học bơi phù hợp với trẻ

Hiện tại ở bể bơi Bảo Sơn có rất nhiều lớp học bơi khác nhau do vậy khi cho trẻ đi học bơi tại đây quý phụ huynh cũng cần hết sức lưu ý để có thể chọn cho bé được một lớp học bơi phù hợp nhất với thể trạng của mình. Một trong những lớp học mà theo các chuyên gia sẽ mang đến nhiều lợi ích nhất cho bé nếu tham gia học tập và rèn luyện đó chính là lớp học bơi ếch cơ bản.

Thật vậy, tham gia lớp học bơi ếch cơ bản này bé sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng bơi lội an toàn cần thiết và đặc biệt bơi ếch sẽ giúp cho bé có cơ hội phát triển chiều cao lý tưởng, cải thiện chức năng đường hô hấp...Khóa học bơi ếch cho trẻ em bể Bảo Sơn có mức phí hết sức hợp lý, chỉ với 2,5 triệu đồng là bạn đã có thể đăng ký cho bé tham gia lớp học bơi này. Thời gian khóa học sẽ được kéo dài từ 7 đến 10 buổi dưới hình thức dạy học bơi kèm riêng(1 kèm 1 hoặc tối đa 2 học viên/lớp)

Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết
Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết 02

Trang bị đầy đủ vật dụng học bơi cần thiết

Việc duy nhất mà quý phụ huynh nên làm lúc này là trang bị cho con em mình đầy đủ các vật dụng cần thiết như: kính bơi, mũ bơi, nút tai. Đây sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bé có thể tự tin hơn khi tiếp xúc, làm quen với môi trường nước. Hơn hết do lớp học bơi được áp dụng hình thức dạy học bơi kèm riêng nên quý phụ huynh có thể chủ động chọn lựa HLV nam - nữ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu học bơi kèm riêng của trẻ.

Một vài lưu ý nữa khi cho bé tham gia học bơi bể Bảo Sơn đó là: Đừng quá nóng vội khi thấy trẻ chưa thực hiện đúng các động tác kỹ thuật bơi, thay vào đó hãy động viên và khích lệ trẻ kịp thời. Không nên cho trẻ ăn quá no hoặc để trẻ quá đói khi tham gia học bơi. Cho dù bể bơi Bảo Sơn là bể bơi bốn mùa, được thiết kế trong nhà, có máy gia nhiệt nguồn nước nhưng quý phụ huynh cũng nên bảo vệ sức khỏe cho trẻ bằng cách tắm tráng và mặc quần áo thật nhanh, nhỏ nước muối sinh lý sau mỗi lần bơi

Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết
Dạy bơi cho trẻ em bể Bảo Sơn và những điều cần biết 03

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con em mình tham gia học bơi tại bể bơi Bảo Sơn vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.861.9595 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.